Type to search

ไม่มีหมวดหมู่

ข่าวเด่นวันนี้ที่อ่างทอง

Share

ข่าวเช้าวันนี้ที่อำเภอป่าโมกจับผู้เสพยาและค้ายาเสพติด

เมื่อวันนี้ 24 มีนาคม 2563 เวลา 9.30 น. ฝ่ายความมั่นคงอำเภอป่าโมกร่วมกับเจ้าที่ตำรวจ สภ.ป่าโมก เข้าตรวจสอบ ตรวจค้นจับกุม เนื่องจากมีผู้ร้องเรียนว่ามีผู้ที่มีพฤติกรรมคล้ายติดยาเสพติด ณ บ้านเลขที่ 57ม.4 ต.บางเสด็จ และได้ตรวจพบผู้เสพได้ 4รายจึงนำตัวทั้ง 4 รายไปที่ สภ.ป่าโมกเพื่อสอบสวนและขยายผล จากการสอบสวนจากผู้ต้องหาให้การว่าซื้อยาเสพติดมาจากนายสุรินทร์แย้มสวัสดิ์ บ้านเลขที่ 27/4 ม.4 ต.บางเสด็จ จึงทำการล่อซื้อและตรวจค้นบ้านเลขที่ดังกล่าว พบนายสุรินทร์ แย้มสวัสดิ์ และนายนพพล ผลลำใย พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 4,830 เม็ด ไอซ์ 19.45 กรัม จึงนำตัวทั้ง 2 คนส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวบ่ายวันนี้ที่อำเภอสามโก้ จับนักการพนันชนไก่ (บ่อนตีไก่)

   เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 63 เวลา 16.00 น ฝ่ายปกครองจังหวัดอ่างทองพร้อมกำลัง อส.กว่า 10 นายบูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยความมั่งคงภายในจังหวัดอ่างทอง ( กอ.รมน.) ร่วมปฏิบัติการประชุมวางแผนในการเข้าจับกุมนักพนันชนไก่ชน บริเวณด้านหลังห้องแถวเลขที่ 111/ 5 หมู่ที่ 4 ริมถนนโพธิ์พระยา – ท่าเรือ อ่างทอง -สุพรรณบุรี ต.โพธิ์ม่วงพันธ์ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่ได้เข้าแสดงตัวเข้าจับกุม นักพนันชนไก่ กว่า 50 คนวิ่งหนีแตกวงการพนันหนีเข้าป่าและสวน ของชาวบ้าน โดยนักพนันบางคนก็อุ้มไก่หนีไปด้วยแต่ท้ายสุดก็มอบตัว ส่วนนักพนันบางคนหนีเอาตัวรอดเจ้าหน้าที่จับนักพนันได้ทั้งหมด 16 ราย โดยทิ้งรถยนต์รถจักยานยนต์ไว้ในบริเวณสถานที่เล่นการพนันไว้เป็นจำนวนกว่า 30 คันทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งยึดไก่ชน จำนวน 7 ตัวเต้น 2 หลังสังเวียนชนไก่ 2 หลังพร้อมเงินสด 4,000 บาท พร้อมทั้งสมุดเอกสารการเล่นพนัน จำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่ผู้ดำเนินการจับกุมได้ส่งตัวนักการพนันชนไก่ให้กับพนักงานสอบสวน สภ.สามโก้ อำเภอสามโก้ จังหวัดอ่างทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร.ต.ต.หญิง สายสุนี ยมานันท์ นายอำเภอสามโก้ กล่าวว่าเป็นการขัดคำสั่งประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอ่างทอง โดยมีนายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเรื่องสั่งให้ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว อาศัยอำนาจตามความมาตรา 35 (1) แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ 2558/2563 เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 63 ให้ปิดสถานที่ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นที่สุ่มเสี่ยงการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โควิด -19

ข่าวช่วงเย็นวันนี้ที่อำเภอแสวงหาไฟไหม้วัดแสวงหา

วันนี้ที่ 24 มีนาคม 2563  เวลา ประมาณ 17.00 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้วัดแสวงหา หมู่ที่ 5 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง

นายพงษ์พันธ์ วิเชียรสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง นายอำเภอแสวงหา ผู้กำกับการตำรวจภูธรแสวงหา ปลัดอำเภอแสวงหานายกเทศมนตรีตำบลแสวงหา พร้อมด้วย  หน.ส่วนราชการอำเภอ อำนวยการระงับเหตุเพลิงไหม้ โดยได้รับการสนับสนุนรถดับเพลิง จากเทศบาลตำบลแสวงหา เทศบาลตำบลเพชรเมือง อบต.สีบัวทอง อบต.จำลอง อ.แสวงหา และรถดับเพลิงขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เขต อ.โพธิ์ทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง อ.ค่ายบางระจัน อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รวม.  29  คัน

ความเสียหาย เพลิงไหม้กุฏิไม้สัก เสียหาย จำนวน.    4 แถว ความเสียหายอยู่ระหว่างการประเมินราคา

สาเหตุเพลิงไหม้ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ ต้องรอผลการตรวจสอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 ในที่เกิดเหตุ พบพระภิกษุ เสียชีวิต. 2 รูป คือพระภัชชา เชื้อแดง อายุประมาณ 35 ปี และพระสัมฤทธิ์ (ยังไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 80 ปี