Type to search

ศาสนา

น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ ข้าพระพุทธเจ้า นายไพบูลย์ ศุภบุญ

Share

พิธีพระราชทานเพลิงศพ (เป็นกรณีพิเศษ)

คุณแม่เคียง ศุภบุญ ณ เมรุวัดวันอุทิศ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

เมื่อเวลา 16.00 น วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2564  นายวิบูลย์ สงวนพงศ์ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทยประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ (กรณีพิเศษ) คุณแม่เคียง ศุภบุญ มารดาของนายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง

   คุณแม่เคียง ศุภบุญ  สิริอายุรวมได้ 85 ปี 7 เดือน ได้ถึงแก่กรรม ด้วยโรคชรา เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 เวลา 17.00 น.บุตรและธิดา ญาติมิตรได้กำหนดพิธีรดน้ำศพของคุณแม่เคียง ศุภบุญ เมื่อเวลา 17.00 นของวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2564

   โดยมีนายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพพร้อมทั้งท่านผู้มีเกียรติจำนวนมากที่กรุณาให้เกียรติมาร่วมพิธีในวันนั้น ทางเจ้าภาพได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพสวดพระอภิธรรมอุทิศส่วนกุศลแด่คุณแม่เคียง ศุภบุญ ณ ศาลาการเปรียญวัดวันอุทิศ หมู่ที่ 6 ตำบลไผ่ดำพัฒนา อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง  ตั้งแต่วันที่10 มกราคม 2564 ถึงวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2564  วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2564 พิธีพระราชทานเพลิงศพ  (กรณีพิเศษ) ของคุณแม่เคียง ศุภบุญ ตามหมายกำหนดการ เวลา 16.00 น  ณ เมรุวัดวันอุทิศ หมู่ที่ 6 ตำบลไผ่ดำพัฒนา อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ครอบครัว ศุภบุญ (เจ้าภาพ) ต้องขอขอบพระคุณท่านผู้มีเกียรติทุกๆท่านที่ทางเจ้าภาพมิได้เอ่ยนามที่กรุณาให้เกียรติมาร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ (กรณีพิเศษ) ของคุณแม่เคียง ศุภบุญ เป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้