Type to search

กีฬา

ผู้ว่าฯ อ่างทอง ร่วมเป็นเกียรติในงานมอบรางวัลให้กับนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ และกีฬาคนพิการแห่งชาติ

Share

วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ อาคารสำนึกรักบ้านเกิด องค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง อำเภอเมืองจังหวัดอ่างทอง นายพิริยะ ฉันทดิลก ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ร่วมเป็นเกียรติในงานมอบรางวัลให้กับนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ และกีฬาคนพิการแห่งชาติ พร้อมด้วย นายทัศนัย สุธาพจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง นายเฉลิมชัย แสงใส ผอ.สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดอ่างทอง นางสาวลฎาภา ช่วยพิทักษ์ ผอ.สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอ่างทอง เข้าร่วมเป็นเกียรติ โดยมี นายภราดร ปริศนานันทกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอ่างทอง ในฐานะ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอ่างทอง เป็นประธาน

สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดอ่างทอง ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอ่างทอง ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณนักกีฬาจังหวัดอ่างทองและมอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” และครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์” กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์” เพื่อแสดงความยินดีกับนักกีฬาจังหวัดอ่างทอง ที่มีความมานะ ทุ่มเทในการฝึกซ้อม และเข้าร่วมการแข่งขันจนได้รับชัยชนะ ซึ่งถือว่าได้ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดอ่างทอง

ภาพข่าว / ประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทอง

สาทร คชวงษ์ / บรรณาธิการข่าว

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *