Type to search

อาชญากรรม

สิงห์บุรี ดักข่ายเจอศพ

Share

  เมื่อเวลาประมาณ  07.30 น. วันนี้ ( 25  ตุลาคม  2562)  รตท.ณัฐธเนศ  อัครดำรงค์สกุล  ร้อยเวร สภ.เมืองสิงห์บุรี  ได้รับแจ้ง  มีผู้เสียชีวิต   ลอยน้ำมาอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา  บริเวณพื้นที่ หมู่ที่ 1  ตำบลบางกระบือ  อำเภอเมือง  จังหวัดสิงห์บุรี  จึงได้รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูสิงห์บุรี

ในที่เกิดเหตุ  เจ้าหน้าที่พบศพนายนันทชัย  สิงหเดช  อายุ  41   ปี  อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 7 ตำบลบางมัญ  อำเภอเมืองสิงห์บุรี  นอนหงายอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา  เจ้าหน้าที่ต้องใช้เรือนำร่างลากจูงเข้าฝั่ง  ก่อนจะช่วยกันนำร่างของผู้ตายขึ้นมาบนตลิ่งได้อย่างทุลักทุเล  เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นคนรูปร่างใหญ่  และตลิ่งก็มีความสูงชันมาก

สอบถามนายติ๋ม   สิงหเดช  อายุ  62  ปี  พ่อของผู้ตายให้การว่า  ช่วงเวลา 10.00 น. ผู้ตายได้ลงไปอาบน้ำหน้าบ้านพัก  ในแม่น้ำเจ้าพระยา  จากนั้นในช่วงเที่ยง  ตนได้เดินไปตามให้มาทานข้าว  แต่ก็ไม่พบผู้ตาย  จึงช่วยกันออกตามหา  ช่วงดึกวันเดียวกัน  มีชาวบ้านที่ลงข่ายดักปลาในช่วงกลางคืน  พบร่างผู้เสียชีวิตลอยมาติดตาข่าย  แต่ก็พลัดหลุดจมหายไปอีกครั้ง  กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ จึงมีผู้มาพบศพ  ลอยห่างมาจากจุดที่เกิดเหตุครั้งแรก ประมาณ 2  กิโลเมตร

ด้านนางยืนยง  สิงหเดช  แม่ของผู้ตาย  กล่าวว่า   ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป  เป็นคนแข็งแรง  ไม่มีโรคประจำตัว  บุหรี่ไม่สูบ  สุราก็ไม่ดื่ม  เป็นโสด  ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต  เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งพิสูจน์เบื้องต้นที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี  เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตาย  ก่อนจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป