Type to search

ข่าวภูมิภาค ไม่มีหมวดหมู่

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค ๑ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม โครงการประชารัฐร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด (ปักกลด)ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง

Share

   เมื่อวันที่ เมื่อ  9 ธ.ค.2563  เวลา 13.30 น. พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก. สภ.อุทัย รรท. ผกก. สภ.วิเศษชัยชาญ พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ และนายธนัต วีรเวทสกุล ประธาน  กต.ตร สภ. วิเศษชัยชาญ นายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอวิเศษชัยชาญ ข้าราชการ ฝ่ายปกครอง ท้องถิ่น ผู้นำชุมชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เด็กนักเรียน และหน่วยงานต่างๆ ให้การต้อนรับ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร พร้อมด้วยคณะและที่ปรึกษาฯ ในการเดินทางตรวจเยี่ยมโครงการประชารัฐร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด (ปักกลด) ในพื้นที่อำเภอวิเศษชัยชาญ หมู่ที่ 4 (บ้านท่าช้าง) ต.ท่าช้าง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ณ อาคารโดมของสำนักงานเทศบาลตำบลท่าช้าง  พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.๑ ประธานในพิธีได้ถวายธงสีขาว แด่พระโสภณปริยัติเมธี (วีร วีรญาโณ ป.ธ.๘ ) เจ้าอาวาสวัดนางใน เจ้าคณะอำเภอโพธิ์ทอง เพื่อมอบให้กับแต่ละพื้นที่ที่เข้าร่วมอบรมโครงการฯ (ปักกลด)

   ทั้งนี้ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.๑ ได้มอบนโยบาย แก่ข้าราชการตำรวจในพื้นที่ โดยมี พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สภ.อุทัย รรท.ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ กล่าวรายงานโครงการฯ ต่อท่านประธานในพิธีและนายธนัต วีรเวทสกุล ประธาน กต.ตร.สภ.วิเศษชัยชาญ กล่าวต้อนรับและพาเยี่ยมชมบูทต่างๆที่เข้าร่วมงาน อาทิหน่วยงานของ กศน.วิเศษชัยชาญ ที่ให้ความรู้กิจกรรมในโครงการฯ และเชิญ ผบช ภ.๑ ร่วมรณรงค์ในให้พี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้ง นายก อบจ. และสมาชิกฯ ในวันที่ 20 ธ.ค.63  ทั่วประเทศ และได้จัดการแสดงของนักรบทีมงานของ กองโจรพระองค์ดำ (ตอนหนึ่ง) ซึ่งเป็นการปลุกจิตสำนึกให้คนไทยยุคปัจจุบันปกป้องสถาบันฯ แสดงออกถึงความรักชาติ รักแผ่นดิน ของขุนรองปลัดชูนักรบวิเศษชัยชาญ ทั้งๆที่รู้ว่าออกไปปกป้องบ้านเมืองก็สู้ไม่ได้ออกไปสู้ก็ต้องตาย แต่ก็ยอมตาย  จากนั้น พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.๑ ได้มอบทุนเพื่อการศึกษาพร้อมทั้งเครื่องอุปโภค บริโภคแก่เด็กนักเรียน และคนพิการที่ยากจนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ในพื้นที่  หลังจากนั้น ผบช.ภ.๑ พร้อมคณะได้เดินทางกลับ