ส.ส. กรวีร์ ปริศนานันทกุล เปิดสนาม King Power staduim at Angthong ร.ร.วิเศษไชยชาญ “ตันติวิทยาภูมิ”

Share

วันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 13.00 น.  นายกรวีย์ ปริศนานันทกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานในพิธีเปิดสนาม King Power staduim at Angthong ณ สนามหญ้าเทียน Tanti king power staduim  โดยมีนายอภิชาติ ศรีเหรา นายอำเภอวิเศษชัยชาญ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมการใช้เวลาว่างของเยาวชนและคนในชุมชน  การส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด และเป็นการพัฒนากีฬาฟุตบอล ให้เกิดการพัฒนาทักษะตัวเอง ต่อยอดการเป็นนักกีฬามืออาชีพในอนาคตต่อไป

โดยนายกรวีย์ ปริศนานันทกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่าการเปิดสนาม King Power staduim at Angthong อย่างเป็นทางการ นับว่าเป็นสนามฟุตบอลที่ได้มาตรฐานในการฝึกซ้อม พัฒนาฝีเท้าของนักกีฬาและช่วยพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ในการนี้ ดร. นุชนารถ ยิ้มจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวิเศษไชยชาญ “ตันติวิทยาภูมิ” พร้อมคณะครู – นักเรียนให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดงานจำนวน 1,000 คน

   หลังจากพิธีเปิดสนามในครั้งนี้แล้ว  มีการแข่งขันฟุตบอลทีมละ 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ทีมและการแข่งขันคู่แรกได้แก่ ท่าช้างอคาเดมี พบกับ แม่บ้านวางใจอคาเดมี

   การแข่งขันนฟตบอลทีมละ 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี (โรงเรียนวิเศษไชยชาญ “ตันติวิทยาภูมิ” กับโรงเรียนปทุมคงคา โรงเรียนกีฬากรุงเทพ และโรงเรียนหมอนทอง

   การแข่งขันกีฬาฟุตบอลทีมละ 7 คน VIP 4 คู่

การแข่งขันฟุตบอลทีมละ 7 คนเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างทีมของครู ร.ร. สตรีอ่างทอง กับทีม ครู ร.ร. อ่างทองปัมทโรจน์  และอีกคู่ระหว่างทีมครู ร.ร.วิเศษไชยชาญ “ตันติวิทยาภูมิ” กับทีมครู ร.ร. พรหมบุรีรัชดาภิเษก เป็นไปอย่างสนุกสนานในสนามนี้

สาทร คชวงษ์ / บรรณาธิการข่าว