Type to search

กีฬา

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ สานฝันเด็กไทย มอบลูกฟุตบอล ล้านลูก

Share

   วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.30 น. นายอภิเชษฐ์  ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ด้านการปฏิบัติการและรักษาการประธานเจ้าหน้าที่ด้านการสนับสนุนองค์กร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมคณะได้เดินทางมาเปิดโครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปี 2567  ณ.โรงเรียนวิเศษไชยชาญ”ตันติวิทยาภูมิ”  อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง  มีนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการสถานศึกษา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ,รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เกล่าให้การต้อนรับ นายศักดิ์ดา บรรดาศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง กล่าวขอบคุณนายอภิเชษฐ์  ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ด้านการปฏิบัติการเจ้าหน้าที่ด้านการสนับสนุนองค์กร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และคณะโดยมีนายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย นางไปรผดา โปติบุตร ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสิงห์บุรีอ่างทอง ดร.นุชนารถ ยิ้มจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวิเศษไชยชาญ “ตันติวิทยาภูมิ”นายอภิชาติ ศรีเหรา นายอำเภอวิเศษชัยชาญ พร้อมทั้งเด็กนักเรียนกว่าหนึ่งพันคนร่วมให้การต้อนรับและรับมอบลูกฟุตบอลในครั้งนี้ ณ บริเวณอาคารโดมของโรงเรียนฯ

   นายอภิเชษฐ์  ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ด้านการปฏิบัติการและรักษาการประธานเจ้าหน้าที่ด้านการสนับสนุนองค์กร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าววัตถุประสงค์โครงการ ว่ากลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “คิง เพาเวอร์ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย”  ใน 3 ด้านหลัก ได้แก่ ด้านกีฬา ด้านดนตรี และด้านชุมชน โดยโครงการล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย  เป็นโครงการด้านกีฬา ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบลูกฟุตบอลให้แก่เด็กและเยาวชนไทย ไปยัง 77 จังหวัดทั่วประเทศ มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แล้ว เพื่อให้ทุกคนได้มีลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลไว้ใช้ฝึกฝนพัฒนาทักษะ และพัฒนาไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ

ซึ่งตลอดระยะเวลาดำเนินโครงการฯ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้เห็นรอยยิ้มและความสำเร็จของเยาวชนจำนวนไม่น้อยที่ดีใช้ประโยชน์จากลูกฟุตบอล ซึ่งช่วยยกระดับมาตรฐานความรู้ และประสบการณ์ที่ดีด้านกีฬาให้กับเด็กไทย ยังส่งเสริมให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติด ปัจจุบันโครงการฯนี้ตั้งเป้าหมายไว้ 1 ล้านลูกแล้ว ถือเป็นการเข้าสู่เส้นชัย ล้านลูก ล้านพลัง ไปด้วยกันและจะช่วยสานฝันสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพระดับประเทศและในระดับสากลได้ต่อไปในอนาคต

และต่อเมื่อเวลา 14.00 น.ร่วมพิธีปล่อยคาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ตีธงปล่อยรถคาราวานและมอบฟุตบอลให้กับเด็กนักเรียนที่มาร่วมในพิธีในครั้งนี้

สาทร คชวงษ์ / บรรณาธิการข่าว

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *