Type to search

ข่าวท้องถิ่น

ข้าวสารตราแตงโมร่วมกับสจ.จักรกฤษ ทรงไตร มอบข้าวสาร 400 ถุงให้เทศบาลเมืองอ่างทอง

Share

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2564 เวลา 08.15 น.นายจักรกฤษ ทรงไตร สจ.เขต1 เมืองอ่างทอง นำข้าวสารชนิดถุงละ 5 กก.จำนวน 400 ถุงมอบให้เทศบาลเมืองอ่างทอง ต.ตลาดหลวง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ติดเชื้อไวรัส โควิด19 ในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง หลังจากหายป่วยแล้ว ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในช่วงนี้เป็นเบื้องต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการรักษาตัวอย่างน้อย 14 วัน ซึ่งไม่สามารถไปทำงานได้ทำให้ขาดรายได้ โดยมีนายเตือนใจ ทรงไตร นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง นายทนงศักดิ์ ศรีวิเชียร พร้อมด้วยผู้บริหาร เป็นผู้รับมอบข้าวสารจำนวน 400 ถุง ณ สำนักงานเทศบาลเมืองอ่างทอง

นายเตือนใจ ทรงไตร นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง กล่าวว่า ปัญหาเรื่องความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในช่วงนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ป่วยจากการติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ซึ่งต้องเข้ารับรักษาตัวอย่างน้อย 14 วันไม่สามารถไปทำงานได้ ทำให้ขาดรายได้โดยเฉพาะครอบครัวที่ติดเชื้อรวมกันหลายๆคน จะได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ซึ่งทางเทศบาลเมืองอ่างทอง ได้จัดถุงยังชีพเพื่อมอบเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นเป็นชุดให้ผู้ป่วยติดเชื้อฯที่หายแล้วทุกๆคนโดยการมอบถุงยังชีพให้คนละ 1 ถุงอีกด้วย

ในขณะเดียวกันนายจักรกฤษ ทรงไตร สจ.เขต 1 เมืองอ่างทองได้เดินทางไปมอบชุด ppe จำนวน 30 ชุดให้กับทางอำเภอแสวงหา ไว้ใช้ในการใส่ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีนายอำเภอแสวงหา เป็นผู้รับมอบ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Trending & Hot