Type to search

มุมสุขภาพ

นายอำเภอโพธิ์ทอง จ.อ่างทอง กำชับ และขอความร่วมมือ

Share

 เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2564 นายสุรชัย โคตรบุตรดี นายอำเภอโพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ทำหนังสือแจ้งไปยังท้องถิ่นในเขตพื้นที่ของอำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ถึงนายกเทศมนตรีตำบลทุกตำบล  นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ทุกแห่ง และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทุกตำบล หมู่บ้าน ให้ช่วยประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป เข้าถึงรับบริการฉีดวัคซีน

ตามที่ รพ.โพธิ์ทอง อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ได้ขอความร่วมมือให้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนกลุ่มผู้สูงอายุ (60 ปี ขึ้นไป) และกลุ่มผู้มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค ให้ได้ไปรับการฉีดวัคซีน เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ รพ.โพธิ์ทอง ในวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. โดยผู้ที่ประสงค์จะฉีดวัคซีนกลุ่มดังกล่าวสามารถ walk in เข้าไปขอรับการฉีดวัคซีนได้ โดยไม่ต้องลงทะเบียน นั้น เพื่อให้การฉีดวัคซีนในวันดังกล่าว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และไม่เกิดการรวมกลุ่มของบุคคลผู้ที่มาฉีดวัคซีน หนาแน่นจนมากเกินไป ซึ่งอาจจะทำให้เกิดการแพร่ของเชื้อโควิด-19 ขึ้นมาได้อีก ทางอำเภอโพธิ์ทอง จึงขอความร่วมมือ ในการประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้พี่น้องประชาชนได้รับข่าวสารอย่างทั่วถึง ดังนี้

    1.ตำบลที่มาฉีดวัคซีน ในวันที่ 16 สิงหาคม 2564  ภาคเช้า ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป จำนวน 8  ตำบล คือ

– ต.อ่างแก้ว /ต.อินทประมูล /ต.บางพลับ/ต.หนองแม่ไก่ /ต.รำมะสัก/ต.บางระกำ/ต.โพธิ์รังนก และ ต.องครักษ์..

    2.ตำบลที่มาฉีดวัคซีน ในวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ในภาคบ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ถึงเวลาประมาณ 16.00 น. จำนวน 7 ตำบล คือ

   -ต.โคกพุทรา /ต.ยางช้าย /ต.บ่อแร่ / ต.ทางพระ/ ต.สามง่าม /ต.บางเจ้าฉ่า และ ต.คำหยาด

 ทั้งนี้ ในการฉีดวัคซีน ในวันดังกล่าว รพ.โพธิ์ทอง สามารถฉีดวัคซีนได้ ประมาณ 1,000  คน

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *