Type to search

การเมือง

อนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามสถานการณ์น้ำท่วมที่อ่างทอง

Share

เมื่อวันนี้ 21 ตุลาคม 2565 เวลา 14.30 น.ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง อำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นำทีมคณะผู้บริการกระทรวงสาธารณสุขลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์อุทกภัยพื้นที่อำเภอเมืองอ่างทอง และอำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง โดยมีนายรังสรรค์  ตันเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ให้การต้อนรับ พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายภราดร ปริศนานันทกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดอ่างทอง นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ นายสุรเชษ  นิ่มกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง นายเตือนใจ ทรงไตร นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอโพธิ์ทอง ร่วมให้การต้อนรับในครั้งนี้

นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุขพร้อมคณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง หัวหน้าส่วนราชการได้เดินทางตรวจเยี่ยมสภาพน้ำท่วมในพื้นที่ โดยนำชุดช่วยเหลือผู้ประสบภัย ซึ่งบรรจุยาและของใช้จำเป็นมอบให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย พร้อมให้กำลังใจแก่ประชาชนตลอดเส้นทางจากสามแยกป่างิ้วถึงบริเวณหน้าโรงพยาบาลโพธิ์ทอง ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย พร้อมกันนี้ได้รับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่โดยกล่าวว่า “รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะเร่งแก้ปัญหาและดูแลประชาชน” ซึ่งจะเร่งประสานส่วนกลางระดมความช่วยเหลือจัดหาเครื่องอุปโภค-บริโภค อาหาร น้ำ ยารักษาโรคให้แก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัย และดูแลด้านการบริหารจัดการน้ำให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ทำให้ได้รับทราบถึงปัญหาและความเป็นอยู่ของประชาชนอย่างแท้จริง

ภาพข่าวสำนักงานเทศบาลเมืองอ่างทอง

สาทร คชวงษ์ / บรรณาธิการข่าว

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *