Type to search

ข่าวท้องถิ่น

อ่างทอง..รับสมัครนายก อบจ.อ่างทอง วันแรก กองเชียร์นับพันคน แชมป์เก่าได้เบอร์ 1

Share

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 นายไพบูลย์ ศุภบุญ ปลัดจังหวัดอ่างทอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง นางสาวสุธีรัตน์  ฉิมฉวี ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดอ่างทอง นางสาวแสงมณี  มีน้อย ท้องถิ่นจังหวัดอ่างทอง นางสาวรัชดา ทองสุข ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอ่างทอง ร่วมเป็นคณะกรรมการการเลือกตั้งฯ  พร้อมด้วยนางพนตา  ทองคำใส ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง และเจ้าหน้าที่ อบจ.อ่างทอง ร่วมทำหน้าที่รับสมัคร ผู้ที่ลงสมัครรับการเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง หลังจาก อดีตนายก อบจ.อ่างทอง  ลาออกจากตำแหน่ง เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 และ กกต.อ่างทอง กำหนดให้มีการเลือกตั้งฯใหม่ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 มิถุนายน 2567 นี้

   ช่วงเช้าวันนี้ ที่บริเวณสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมืองอ่างทอง มีประชาชนหลากหลายอาชีพในจังหวัดอ่างทอง จำนวนนับพันคน ได้เดินทางเข้ามาในบริเวณด้านหน้าอาคาร ที่จัดให้มีการสมัครรับเลือกตั้ง นายก อบจ.อ่างทอง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทราบว่า มีทั้งผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น อสม. ประชาชนทั่วไป เป็นผู้สนับสนุน และมาเป็นกองเชียร์ เพื่อให้กำลังใจผู้สมัคร คือ นายสุรเชษ นิ่มกุล อดีตนายก อบจ.อ่างทอง (แชมป์เก่า) ซึ่งในเวลา 08.30 น.นายสรุเชษ นิ่มกุล ได้เดินทางเข้าไปยื่นเอกสารการสมัครต่อเจ้าหน้าที่ ยังห้องโถงหน้าห้องสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง ที่กำหนดไว้ และได้หมายเลขผู้สมัคร เบอร์ 1 ซึ่งในขณะนั้น ยังไม่มีผู้สมัครรายอื่นๆเดินทางมาสมัครแต่อย่างใด

หลังจากเสร็จสิ้นการสมัคร นายสรุเชษ นิ่มกุล ได้ออกมาทักทายและกล่าวขอบคุณ พี่น้องประชาชนที่มาให้กำลังใจตนในครั้งนี้ ประชาชนส่วนใหญ่ที่มาในครั้งนี้ ยืนยันพร้อมที่จะสนับสนุนในการเลือกตั้งฯให้นายสุรเชษ  นิ่มกุล เป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง อีกสมัยหนึ่ง พร้อมทั้งส่งเสียงเชียร์ นายกตี๋ เบอร์ 1  เบอร์ 1 เบอร์ 1 ดังกระหึ่ม อบจ.อ่างทอง

สาทร คชวงษ์ /บรรณาธิการ

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *