Type to search

ข่าวทั่วทิศ

แจ้งด่วน ! ท่านใดพบเห็น ทหารใหม่ พลฯพนา เบ็ญจวรณ์

Share

ทหารใหม่สังกัดค่าย สมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช มหาราช บรมนาถบพิตร ตำบลเขาพระงาม อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี หลบหนีออกจากค่าย ฯ ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2565

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 11.00 น.นางสาว จุฑารัตน์  มาดหมาย (มารดา) บ้านเลขที่ 7 / 2 หมู่ 2 ตำบลโคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พร้อมด้วย นางพรทิพย์ เบ็ญจวรณ์  (ย่า) บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 3 ต.ย่านซื่อ อ.เมืองอ่างทอง กล่าวกับผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์เอกราชนิวส์ ว่าบุตรชายของตนชื่อนายพนา เบ็ญจวรณ์ชื่อเล่นว่า ( นิว) เป็นทหารเกณฑ์ ทหารใหม่ซึ่งก็ได้รับการฝึกอบรมจนครบ 3 เดือนแล้วและก็ได้รับการปล่อยตัวให้มาพักผ่อนที่บ้าน 15 วันและก็ได้กลับเข้าต้นสังกัดเดิมคือ  ค่ายสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (ค่ายภูมิพล ) ต.เขาพระงาม อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี และได้หายตัวออกจากค่ายฯเมื่อเวลา 04.00 น.ของวันที่ 11 มี.ค. 65 ซึ่งในวันนี้ตนกับครอบครัวและนายพระนาย วีชัยดิษฐ บก.หนังสือพิมพ์ไตรภูมิ สื่อมวลชนจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร จะได้ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณสถานที่ที่พบกองเสื้อผ้าของ พลฯพนา เบ็ญจวรณ์ อีกครั้ง

ในขณะนี้ทาง พัน ป.ศป. ร้อย 3  ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี และครอบครัวของตนมีความเป็นห่วง พลฯ พนา (นิว) เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงได้จดแจ้งบันทึก / แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี ท่านใดพบเห็น ช่วยแจ้ง หรือชี้เบาะแส มาได้ที่เบอร์ 084- 6946784 หรือ 087- 8196839, 061- 0501372 จะเป็นพระคุณอย่าสูง นางสาว จุฑารัตน์  มาดหมาย (มารดา) กล่าวทิ้งท้าย

สาทร คชวงษ์ / บรรณาธิการข่าว

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *