Type to search

ข่าวทั่วทิศ

กาชาดเมืองสิงห์ มอบโชคใหญ่รถเก๋ง MG ให้กับผู้โชคดีถูกฉลากกาชาดการกุศลรางวัลที่ 1

Share

เมื่อวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565 ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี นายชัยชาญ สิทธิวิรัชธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมนางจิตติวรรณ สิทธิวิรัชธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี และรองนายกเหล่ากาชาดจังหวัด ผู้ช่วยนายกเหล่ากาชาด เลขานุการเหล่ากาชาด กรรมการเหล่ากาชาด  หัวหน้าส่วนราชการ และสื่อมวลชนจังหวัดสิงห์บุรี ร่วมเป็นสักขีพยานมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีถูกรางวัลสลากกาชาดการกุศลจังหวัดสิงห์บุรี ปี 2565 ครั้งที่ 27 รางวัลที่ 1 รถยนต์ MG รุ่น D มูลค่า 599,000 บาทผู้ได้รับรางวัลคือ นางสาวภคพร ข้องหลิม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการพิเศษ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสิงห์บุรี รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ YAMAHA FINN 155 ซีซีจำนวน 1 คัน ผู้ได้รับรางวัลคือ นายวิภาค เทียนเจริญชัย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.แม่ลา อ.บางระจัน รางวัลที่ 3 มี 4 รางวัล สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 4 เส้น ผู้ได้รับรางวัลคือ 1.นายวิศรุต ร่มโพธิ์ 2.นางสาวเนาวรัตน์ ช่างเครื่อง 3.นายสมเลิศพาพันธุ์เรือง ส่วนรายที่ 4 ยังไม่มาติดต่อของรับรางวัลที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี ภายในวันที่ 1 มีนาคม 2565 ในวันเวลาราชการหากพันกำหนดถือว่าสละสิทธิ์

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ได้กล่าวแสดงความยินดีและส่งมอบรถ MG ให้ผู้โชคดีด้วยตนเอง ในโอกาสนี้ ผู้โชคดีรางวัลที่ 1 ก็ได้บริจาคเงินให้เหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี จำนวน 10,000 บาท ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรี จะนำเงินไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัย และผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรีต่อไป

นางสาวภคพร ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 กล่าวว่า ซื้อสลากกาชาดเป็นประจำทุกปี แต่ปีนี้เป็นปีสุดท้ายที่จะเกษียณอายุราชการพอดี และเกิดปีเสืออีกด้วย เป็นปีใหม่ที่โชคดีถูกรางวัลใหญ่ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ขอบคุณเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรีที่มอบโชคใหญ่ให้ในปีนี้ เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา

ภาพข่าว /สมควร ชัยบุรินทร์ /นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดสิงห์บุรี

สาทร คชวงษ์ / บรรณาธิการข่าว

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *