Type to search

ข่าวท้องถิ่น

ชมรมผู้ไกล่เกลี่ยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่งตั้งที่ปรึกษากิตติมศักดิ์จังหวัดอ่างทอง

Share

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2564 เวลา 10:00 น ณ ห้องประชุมชั้น 2 องค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง พ.ต.ท.ปรีชา อับดุลเลาะห์ ประธานชมรมผู้ไกล่เกลี่ย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มอบเกียรติบัตรแต่งตั้งนายสุรเชษ นิ่มกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง และนายสาทร คชวงษ์ บรรณาธิการหนังสือพิมพ์เอกราชนิวส์ สื่อท้องถิ่นของอ่างทอง เป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของชมรมผู้ไกล่เกลี่ยสํานักงานตํารวจแห่งชาติ โดยมีคณะกรรมการชมรมผู้ไกล่เกลี่ยสำนักงานตำรวจแห่งชาติร่วมเป็นสักขีพยานในการแต่งตั้งครั้งนี้

วันที่ 25 มิถุนายน 2564 เวลา 09.00 น. พันตำรวจโทปรีชา อับดุลเลาะห์ ประธานชมรมผู้ไกล่เกลี่ยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เข้าพบ พล.ต.ต.ธวัชชัย นาคฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เพื่อเป็นการแนะนำตัวคณะทำงานของชมรมผู้ไกล่เกลี่ยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประกอบด้วย นางสาวพัทธ์นันท์ ศักดิ์วิชิต เลขาชมรมฯ นายวสันต์ ศักดิ์วิชิต ประชาสัมพันธ์ชมรมฯ ร.ต.อ.ทวี ประกอบเสียง คณะทำงานชมรมฯ คุณวกุล เข็มนาค คณะทำงานชมรมฯ พร้อมทั้งได้แนะนำคณะทำงานผู้ไกล่เกลี่ยสำนักงานตำรวจแห่งชาติจังหวัดอ่างทอง

พันตำรวจโทปรีชา  อับดุลเลาะห์ ประธานชมรมผู้ไกล่เกลี่ยกล่าวว่า ในนามตัวแทนผู้ไกล่เกลี่ยที่ได้รับการแต่งตั้งและขึ้นทะเบียนกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ซึ่งมีสมาชิกจำนวน 919 คน ได้เห็นความสำคัญของเจ้าหน้าที่ตำรวจในแต่ละพื้นที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ในช่วงสถานการณ์ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่มีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งที่ผ่านมาชมรมผู้ไกล่เกลี่ยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาลงพื้นที่เยี่ยมและมอบสิ่งของ น้ำดื่ม หน้ากากอนามัย(แมส) และเจลล้างมือ ในหลายๆจังหวัดอย่างต่อเนื่อง และหลังจากลงพื้นที่มอบเกียรติบัตรแต่งตั้งที่ปรึกษากิตติมศักดิ์และคณะกรรมการของชมรมฯจังหวัดอ่างทอง โดยได้จัดพิธีมอบน้ำดื่ม จำนวน 300 แพ็ค หน้ากากอนามัย (แมส)และเจลล้างมือ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดอ่างทอง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน โดยได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.ธวัชชัย  นาคฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานรับมอบ เพื่อนำไปมอบให้กับสถานีตำรวจภูธรอื่นๆในจังหวัดอ่างทองต่อไป

ซึ่งกิจกรรมจิตอาสานี้ มีผู้ให้การสนับสนุนหลายท่าน ร่วมมอบน้ำดื่ม หน้ากากอนามัยและเจลล้างมือ ดังนี้ ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ  ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ น.อ.หญิงขวัญแพร  เอี่ยมวิจารย์  คุณหญิงอรจิรา  โกศลโชติชโลธร นายวิสูต จันทร และ ดร.ธัญณิชา  ชาญธนาฤทธิ์ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ชมรมฯร่วมให้การสนับสนุน

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *