Type to search

คนเด่นภูธร

ผู้การฯอ่างทอง จัดพิธีอำลาชีวิตข้าราชการตำรวจ ผบช.ภาค 1 อย่างสมเกียรติ

Share

วันที่ 11 กันยายน 2566 ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง จัดพิธีอำลาชีวิตข้าราชการตำรวจให้กับผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ซึ่งจัดพิธีอย่างสมเกียรติและยิ่งใหญ่ สมกับที่ประกอบคุณงามความดีที่ผ่านมา โดย พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิ จิตร ผบช.ภาค 1 พร้อมด้วยแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 1 ได้เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ซึ่งมี พล.ต.ต.ไพศาล พฤกษจำรูญ ผบก.ภ.จว.อ่างทอง พร้อมด้วยแม่บ้านตำรวจ ก.ต.ตร. ได้ให้การต้อนรับ

จากนั้นได้เดินทางขึ้นแท่นรับการเคารพจากตำรวจกองเกียรติยศและตรวจแถว ลานหน้าตึกกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองโดยมีคณะนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในสังกัด ภ.จว.อ่างทองและหน่วยงานที่ฝากการบังคับบัญชา ร่วมในพิธีอย่างสมเกียรติ

จากนั้นได้เข้าห้องประชุมบนตึกกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เพื่อพบกับคณะนายตำรวจและคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง (กต.ตร.ภ.จว.อ่างทอง) ซึ่งมีทาง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง ได้กล่าวชื่นชมในการทำงานของ ผบช.ภาค 1 ที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องการติดตามสืบสวนสอบสวนคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้น จนทำให้สามารถตามปิดคดีสำคัญ ๆ ได้ รวมทั้งในเรื่องของการปราบปรามยาเสพคดียาเสพติด ที่สามารถจับกุมผู้ค้ารายใหญ่และเครือข่ายรายสำคัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่

ขณะเดียวกันงานด้านกิจกรรมจิตอาสาจราจร จิตอาสาภัยพิบัติน้ำท่วม โดยเฉพาะโครงการ 1 ตำรวจ 1 หมู่บ้าน ที่สร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างประชาชนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทำให้การทำงานร่วมกันเป็นไปด้วยดี นอกจากนี้ ยังดูแลข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.อ่างทองเป็นอย่างดี เห็นได้จากที่ท่านได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง สมกับคำที่ท่านเคยพูดไว้ว่า “พวกเราครอบครัวตำรวจเราจะไม่ทิ้งกัน” จึงทำให้ข้าราชการตำรวจ ภ.จว.อ่างทอง รักและผูกพันกับท่านเป็นอย่างมาก

สาทร คชวงษ์/บรรณาธิการข่าว

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *