Type to search

ข่าวท้องถิ่น

ผู้บริหาร บริษัทกิมซอ จำกัด มอบถุงยังชีพ 1,100 ชุด ให้พี่น้องชาวตำบลโผงเผง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง

Share

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2564 เวลา 10.30 น นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง   พร้อมด้วย นางปิติมา รักพานิชมณี ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดอ่างทองและคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 10 ต.โผงเผง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เพื่อร่วมรับมอบถุงยังชีพ 1,100 ชุดพร้อมไข่ไก่ จำนวน 1,100  ชุดจากคุณวิชัย คุณนงเยาว์ อ่ำตระกูล ผู้บริหารบริษัท กิมซอ จำกัดพร้อมด้วยลูกหลานครอบครัวอ่ำตระกูล ซึ่งได้จัดโครงการแบ่งปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19  เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดต่อไวรัสโคโรน่า 2019  (COVID-19 )  ได้จัดพิธีรับมอบให้กับพี่น้องชาวตำบลโผงเผง  อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง พร้อมทั้งได้มอบเงินจำนวน 50,000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน) ให้กับนางปิติมา รักพานิชมณี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทองเพื่อสนับสนุนในกิจการสาธารณกุศลของกาชาดจังหวัดอ่างทองต่อไป

 สำหรับถุงยังชีพ 1,100 ชุดพร้อมไข่ไก่โดยได้มอบหมายให้ นายฉัตรชัย เย็นทรวง ปลัดอาวุโสอำเภอป่าโมก และ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รพ.สต. อสม  สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอป่าโมก และเจ้าหน้าที่ TST  ร่วมมอบถุงยังชีพให้ถึงมือพี่น้องประชาชนในตำบลโผงเผงต่อไป

ในขณะเดียวกันหลังจากเสร็จพิธีฯ คุณวิชัย – คุณนงเยาว์ อ่ำตระกูล ผู้บริหาร/เจ้าของบ่อทราย 2,000 ไร่ได้นำนายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ท่านพ่อเมืองอ่างทองพร้อมด้วยนางปิติมา รักพานิชมณี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอ่างทองและคณะเยี่ยมชมสวนอินทผาลัมที่กำลังออกผลสีสันสวยงามเหลืองอร่ามในบริเวณรอบๆตัวบ้านซึ่งมีต้นอินทผาลัมติดดอกออกผลในปีนี้นับ 100 ต้นซึ่งเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เกษตรกรในจังหวัดอ่างทองที่สนใจและต้องการปลูกต้นไม้ที่ออกผลเป็นสีทอง สีแดงส้ม อีกทั้งเป็นผลไม้ที่กินได้ และเป็นต้นไม้ประดับที่สวยงามได้เช่นกัน ท้ายที่สุดเป็นผลไม้ที่มีราคาแพงและก็สามารถปลูกได้ในพื้นที่ (บ่อทราย) ของจังหวัดอ่างทองได้อีกด้วย

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *