Type to search

มุมสุขภาพ

รพ.อ่างทอง เพิ่มทางเลือก เปิดคลินิกพิเศษเฉพาะทาง นอกเวลาราชการ 

Share

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2565 เวลา 15.00 น. แพทย์หญิงดวงพร อัศวราชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง เป็นประธาน เปิดคลินิกพิเศษเฉพาะทาง นอกเวลาราชการ ณ อาคารอำนวยการชั้น 2 ของโรงพยาบาลอ่างทองโดยมีนายแพทย์ณรงค์ คันธกุลดุษฎี รองผู้อำนวยการภารกิจด้านพัฒนาระบบบิริการ และสนับสนุนบริการสุขภาพ ประธานกรรมการคลินิกพิเศษเฉพาะทางนอกเวลาราชการ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์

นายแพทย์ณรงค์ คันธกุลดุษฎี กล่าวว่า ทางโรงพยาบาลอ่างทองมีแนวคิดเรื่องการบริการเพื่อให้ประชาชนที่เป็นผู้ป่วยได้ใช้บริการที่สุขสบายไม่ต้องแออัด ไม่ต้องรอคิวนาน อีกทั้งทำให้สุขภาพจิตดีขึ้น โดยไม่ต้องมาแออัดกันเพื่อพบแพทย์ในเวลาปกติ

เนื่องจากคลินิกพิเศษเฉพาะทางนี้ได้รวบรวมแพทย์เฉพาะทางได้ถึง 8 สาขาได้แก่ สาขาศัลยกรรมทั่วไป, สาขาศัลยกรรมตกแต่ง, สาขาอายุรกรรมทั่วไป,สาขา หู คอ จมูก, สาขาจิตเวช, สาขาไต, สาขาทันตกรรม และสาขาเด็กทั่วไปเป็นการตองสนองความต้องการ ผู้ใช้บริการที่ไม่ใช่ผู้ป่วยฉุกเฉิน และเพื่อเป็นทางเลือกในการเข้ารับการรักษามากยิ่งขึ้น

แพทย์หญิงดวงพร อัศวราชัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทองกล่าวว่า คลินิกพิเศษเฉพาะทางนอกเวลาราชการนี้ พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2565 ตั้งแต่ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 16.30 น.- 20.30 น. ณ อาคารอำนวยการชั้น 2 ของโรงพยาบาลอ่างทอง และยังสามารถลงทะเบียนนัดล่วงหน้าได้ที่ศูนย์นัด อาคารอำนวยการชั้น 2หมายเลข 06-5291 – 2454 ในวันราชการ (เวลา 09.00 – 15.00 )

สาทร คชวงษ์ / บรรณาธิการข่าว

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *