Type to search

การศึกษา

วิกรม กรมดิษฐ์ ประธานมูลนิธิอมตะ พร้อมคาราวาน พบปะแฟนคลับอ่างทอง ณ ตลาดทรัพย์ทวี

Share

คุณอรทัย พวงพูล ทีมงานฝ่ายประสานงานของคาราวานอมตะกล่าวว่า คาราวานอมตะจะออกเดินทางพบปะแฟนคลับในหลายๆจังหวัดระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. 65 ถึง 14 ม.ค. 66  ซึ่งคุณวิกรม กรมดิษฐ์ เตรียมไปเซ็นชื่อให้กับแฟนคลับกัน จึงขอเชิญชวนท่านที่ต้องการพบปะคุณวิกรม กรมดิษฐ์ สามารถมาพบได้ที่ร้าน 7-11 ทุกแห่ง ส่วนที่จังหวัดอ่างทอง นั้นกำหนดการเดินทางพบปะพี่น้องแฟนคลับชาวอ่างทอง ที่ตลาดทรัพย์ทวี (อ่างทอง) เวลา  11.00  น.- 13.00  น.

หนังสือ “พ่อผม” เขียนโดย คุณวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานมูลนิธิอมตะ และคุณหมอพงศกร เป็นผู้เรียบเรียง ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์ตรงที่สะท้อนความรู้สึกในทุกแง่มุมที่เกิดขึ้นระหว่างตนเองกับพ่อ ทั้งเรื่องราวที่ได้รับการหล่อหลอม ปลูกฝัง และการฝึกฝน จากผู้เป็น “พ่อ” ซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัว เพราะสถาบันครอบครัวเป็นเบ้าหลอมที่สำคัญในการผลักดันและกำหนดทิศทาง ว่าผู้นั้นจะแกร่งกล้า หรืออ่อนแอ แต่ใครจะรู้ว่าความแข็งแกร่งของ คุณวิกรม ในวันนี้ ยังมีความรู้สึกที่กัดกร่อนจิตใจ การปล่อยให้เป็น “ทิฐิ” ทำลายโอกาสในการปฏิบัติและคลี่คลายปมระหว่างพ่อและลูกที่ค้างคามานานหลายปี 

หนังสือเล่มนี้มีจุดมุ่งหวังว่า เมื่อทุกท่านได้อ่านแล้วจะไม่ยอมปล่อยให้โอกาสซึ่งอาจจะเหลือเพียงครั้งเดียวในชีวิตหลุดลอยไป โดยเฉพาะท่านที่ยังมี “พ่อ” ขอให้ดูแล เอาใจใส่ และสะสางความรู้สึกต่างๆ ที่ยังค้างคาอยู่ในใจ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป และไม่สามารถเรียกกลับมาได้อีกเลย สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามและหาซื้อหนังสือ “พ่อผม” ได้แล้ว รวมทั้งสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมคาราวานพบปะแฟนคลับระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. 65 – 14 ม.ค. 66 ได้ที่ www.facebook.com/VikromKromadit หรือ  https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02nioK1opWVGT4foaNtdpLJKYkXno2yodLM4bfUgrJjLgv13zm4tSZ6sCuQYxdesYEl&id=100044294420973&mibextid=qC1gEa

สาทร คชวงษ์/ บรรณาธิการข่าว

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *