Type to search

การเมือง

อ่างทอง ชาวบ้านตำบลบางระกำ ปลื้มนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคนใหม่ แห่ให้กำลังใจ

Share

เมื่อวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565  เวลา 8.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าบริเวณสถานที่หน้าอาคารขององค์การบริหารส่วนตำบลบางระกำ ตำบลบางระกำ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง มีประชาชนจำนวนหนึ่งกำลังนั่งรอและให้การต้อนรับเพื่อแสดงความยินดีกับนายทรรศนะ ปานโสภณ ผู้ลงรับสมัครเลือกตั้งเป็นนายก องค์การบริหารส่วนตำบลบางระกำ หมายเลข 1 ซึ่งคณะกรรมการเลือกตั้งได้ประกาศรับรองผลให้เป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางระกำ ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมาแล้วนั้น มีประชาชนนำช่อดอกไม้และอื่นๆเข้านั่งรอภายในเต้นท์ที่เจ้าหน้าที่ อบต.บางระกำได้จัดเตรียมใว้

นายทรรศนะ ปานโสภณ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางระกำ กล่าวว่า เนื่องจากว่ามีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหมู่ที่ 7 ของตำบลบางระกำยังไม่ประกาศผลรับรองจากคณะกรรมการการเลือกตั้งในขณะนั้น จึงไม่สามารถแถลงนโยบายต่อสภาได้ ทำให้เกิดความล่าช้ามาจนถึงทุกวันนี้ หลังจากคณะกรรมการการเลือกตั้งประกาศรับรองผลเรียบร้อยแล้วในวันนี้จึงพร้อมที่จะแถลงนโยบายต่อสภาฯทันที่เมื่อเวลา 09.09 น ณ ห้องประชุมขององค์การบริหารส่วนตำบลบางระกำ เพื่อมิให้พี่น้องประชาชนชาวตำบลบางระกำทั้ง 7 หมู่บ้านที่ไว้วางใจเลือกกระผมให้เป็นนายก ฯ พร้อมทั้งทีมงาน “รักบางระกำ” เข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน เพื่อในการพัฒนาในด้านต่างๆ ตามที่ให้สัญญา และได้แถลงนโยบายต่อสภาไว้แล้วนั้น เพื่อจะได้ไม่เสียในการทำงานของพวกเราที่จะต้องเร่งเดินหน้าทำงานตามที่รับปากกับพี่น้องประชาชน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้ที่มาร่วมแสดงความยินดีภายในงาน จึงทราบว่าประชาชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้เป็นผู้ที่สนับสนุนให้นายทรรศนะ ปานโสภณ และทีมงาน “รักบางระกำ “ มาทำหน้าที่ในการบริหาร อบต.แห่งนี้ เพื่อในการพัฒนาพื้นที่ให้มีความเจริญทัดเทียมกับพื้นที่อื่นๆต่อไป ซึ่งก็เป็นความหวังของพี่น้องประชาชนชาวบางระกำ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง และวันนี้ก็ได้มาแสดงความยินดีกับนายก ฯ และทีมงานผู้บริหารขององค์การบริหารส่วนตำบลบางระกำ

สาทร คชวงษ์ / บรรณาธิการข่าว

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *