Type to search

กีฬา

เปิดงาน “มินิมาราธอน ครั้งที่ 2” เวทีชั่วคราวบริเวณหน้าพระนอน วัดขุนอินทประมูล

Share

นายพรพจน์ บัณฑิตยานุรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดงาน โรตารีอ่างทอง Run for G๐๐d 2019 มินิมาราธอน โดยมี พล.ต.ต.สังวาลย์ ฤกษศรีลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง นายแพทย์ ประภาส ลี้สุทธิพรชัย  ผอ.รพ.อ่างทอง นายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอโพธิ์ทอง นายโกศล ทิมบ่อแร่ นายก อบต.อินทประมูล และอีกหลายๆท่านที่เข้าร่วมในพิธีเปิด บริเวณหน้าพระนอน วัดขุนอินทประมูล อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เมื่อเวลา 0.6.00 น วันที่ 24 พ.ย. 62

นางสาวชนิดาภา สงวนพรรค นายกสโมสรโรตารีอ่างทอง กล่าวว่า สโมสรโรตารีอ่างทองได้จัดงาน กิจกรรมเดินวิ่งการกุศลของในครั้งนี้โดยได้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ภายใต้ชื่องาน โรตารีอ่างทอง Run for G๐๐d 2019  มินิมาราธอนซึ่งได้รับความร่วมมือร่วมใจจากพันธมิตรหลายภาคส่วนทั้งในและต่างประเทศ รูปแบบสัญลักษณ์ของงานและเสื้อสวยงามเป็นรูปของตุ๊กตาดินเผาถือรวงข้าวสีทองกำลังวิ่ง เป็นการสื่อถึงของดีเมืองอ่างทอง คือตุ๊กตาดินผา การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ระยะทางคือ 10 กม. / 5 กม. / 3 กม. ตามเส้นทางที่กำหนดไว้แล้ว วัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อหารายได้มาจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในจังหวัดอ่างทองและร่วมช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้อีกทั้งจัดหาเครื่องกรองน้ำมอบให้กับโรงเรียนในจังหวัดอ่างทองอีก 4 โรงเรียนด้วยกัน

กิจกรรม “น้องออสก้า” “เด็กชาย ชยณัฐ แจ่มใส่” นักแสดง ร่วมทีมสโมสรโรตารีอ่างทองเดิน-วิ่งการกุศล ระดมทุนและนำรายได้เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลอ่างทอง 2  และบริจาคเครื่องกรองน้ำดื่มให้กับโรงเรียนในจังหวัดอ่างทอง