Type to search

ข่าวภูมิภาค

แขวงทางหลวงอ่างทองจัดระเบียบรื้อถอนป้ายโฆษณาผิดกฎหมายกว่า 1,000 ป้าย ขอคืนพื้นที่บนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 32(สายเอเชีย)

Share

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2564 นายณัฐพร เนียมกลิ่น ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงอ่างทอง มอบหมายให้นายเอนก จันทร์สมบัติ รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงอ่างทอง(ฝ่ายปฏิบัติการ)นายธีระพล จิตระวัง รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงอ่างทอง(ฝ่ายวิศวกรรม) หมวดทางหลวงอ่างทอง หมวดทางหลวงโพธิ์ทอง,งานไฟฟ้า,งานปรับซ่อม ,งานอำนวยความปลอดภัย นำเครื่องจักรกล รถยก รถบรรทุกและเครื่องมือร่วมกัน รื้อถอนป้ายที่ไม่ได้รับอนุญาตในเขตทางหลวง เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับความเร็ว 120 กม./ชม. ระยะที่ 2 เขตพื้นที่รับผิดชอบแขวงทางหลวงอ่างทอง ในทางหลวงหมายเลข 32ได้ดำเนินการเริ่ม เริ่มต้นตั้งแต่ หน้าหมวดทางหลวงอ่างทอง ตรงต่างระดับที่ กม.50+00 – 66+800 ตอนนครหลวง -อ่างทอง -ไชโย สุดเขตจังหวัดอ่างทองในสายเอเชีย

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 นายอเนก จันทร์สมบัติ รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงอ่างทอง (ฝ่ายปฏิบัติการณ์ ) กล่าวอีกว่าไม่ใช่แค่เฉพาะถนนสายหลัก (เอเชีย) เท่านั้น ยังมีถนนทางหลวงที่อยู่ในความรับผิดชอบของทางหลวงทั้งหมดที่จะต้องดำเนินการทำให้ถูกต้อง ให้เป็นระเบียบ สวยงามตามมาตรฐานสากล โดยเฉพาะแขวงทางหลวงอ่างทองจะปรับภูมิทัศน์ถนนทุกสายให้สะอาด สวยงาม เน้นเรื่องความปลอดภัยของผู้ที่ใช้รถใช้ถนนเป็นหลัก

ขณะนี้แขวงทางหลวงได้ดำเนินการปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาดผิวจราจร โดยใช้เครื่องมือนวัตกรรมใหม่ขัดพ่นด้วยแรงดันของน้ำ เพื่อใช้เป็นเครื่องทุ่นแรง เป็นการประหยัดแรงงานคนและระยะเวลาได้อีกระดับหนึ่ง ขัดเส้นสีที่บ่งบอกสัญญาลักษณ์ เครื่องหมาย บนถนนต่างๆ ขัดพ่นทำความสะอาดสีสะพานที่เชื่อมกับถนนที่สกปก แล้วทาสีทับใหม่ เก็บกวาดเศษดิน ทรายบนไหล่ทาง ถนนทางหลวงสาย 309 ช่วงบางเสด็จ–แยกที่ดินจังหวัดอ่างทอง(สายอ่างทอง- อยุธยา สายเก่า)เป็นถนนต้นแบบและจะได้ดำเนินการถนนสายอื่นๆต่อไปส่วนพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการที่สำนักงานแขวงทางหลวงอ่างทองรื้อถอนป้ายของท่านหากมีข้อสงสัยที่จะสอบถามหรือต้องการโครงสร้างป้ายของท่านก็สามารถติดต่อสอบถามมาได้ที่สำงานงานแขวงทางหลวงอ่างทอง ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หรือโทร 081 890 2849 นายอเนก จันทร์สมบัติ รอง ผอ.แขวงทางหลวง (ฝ่ายปฏิบัติการ)

นายสาทร คชวงษ์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดอ่างทอง รายงาน…

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *