แขวงทางหลวงสั่งรื้อป้ายวัดดัง ปปช.อ่างทองร่วมสังเกตการณ์

Share

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 นายณัฐพร เนียมกลิ่น ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงอ่างทอง มอบหมายให้ นายเอนก จันทร์สมบัติ รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงอ่างทอง (ฝ่ายปฏิบัติการ) นายธีระพล จิตระวัง รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงอ่างทอง (ฝ่ายวิศวกรรม) พร้อมทีมงาน หมวดทางหลวงอ่างทอง หมวดทางหลวงป่าโมก งานไฟฟ้า

ร่วมกับสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดอ่างทอง ดำเนินการขับเคลื่อนมาตรการป้องกัน การละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในการบังคับใช้กฎหมาย เกี่ยวกับป้ายโฆษณาบนทางสาธารณะในพื้นที่ที่ประสบปัญหาฯ ที่ไม่เป็นไปตามแนวทางที่กฎหมายกำหนดในเขตพื้นที่จังหวัดอ่างทองที่อยู่ในความดูแลของแขวงทางหลวงอ่างทองทางหลวงหมายเลข 32 ตอน อ่างทอง – ไชโย ระหว่าง กม.50+000 – กม.66+800

เมื่อเวลา 9.30 น. เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงอ่างทองพร้อมด้วยเครื่องจักรกล รถยก รถแบ็คโฮ และรถบรรทุกพร้อมเครื่องมือเข้าทำการรื้อถอนป้ายขนาดใหญ่ประมาณราคานับแสนบาทกว้าง 8 เมตรยาว 15 เมตรเสาร์ปูน 6 ต้นและค่ำยันด้วยเหล็กซึ่งเป็นป้ายประชาสัมพันธ์ของวัดสระเกศ อ.ไชโย จ.อ่างทอง ซึ่งอยู่ในไหล่ทางเขตทางหลวงแผ่นดินหมายเลขที่ 32 (สายเอเชีย) ทางขาขึ้นจากกรุงเทพฯ – สายเหนือซึ่งเป็นป้ายที่มิได้ขออนุญาตต่อแขวงทางหลวงอ่างทองแต่อย่างใด