Type to search

ข่าวภูมิภาค

ครอบครัว “ ทรงไตร ” มอบรถยนต์ให้เทศบาลเมืองอ่างทอง

Share

นายเตือนใจ ทรงไตร นายกเทศบาลเมืองอ่างทอง พร้อมด้วยครอบครัวได้มอบรถยนต์ตู้ส่วนบุคลยี่ห้อ โตโยต้าสีขาวทะเบียน นข 1991 อ่างทองจำนวน 1 คันให้กับทางสำนักงานเทศบาลเมืองอ่างทองเพื่อใช้ในกิจการสาธารณประโยชน์โดยเฉพาะในช่วงนี้ต้องวิ่งรับส่งผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองเป็นประธานรับมอบและเพื่อเป็นสักขีพยานในการส่งมอบในครั้งนี้และได้ร่วมมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ด้วยโอกาส ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด -19 ณ บ้านรัตตัญญู (เคหะแห่งชาติ) ถ.เลี่ยงเมืองอ่างทอง อำเภอเมืองอ่างทอง โดยมีนาย เตือนใจ ทรงไตร นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง และรองนายกเทศมนตรี พร้อมด้วยนายโชคชัย ทองศักดิ์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี ฯ นายสกล แก้วปวงคำ นายอำเภอเมืองอ่างทอง นายทนงศักดิ์ ศรีวิเชียร ปลัดเทศบาลเมืองอ่างทอง นายจักรกฤษ ทรงไตร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทอง เขต 1 อ่างทองพร้อมด้วยข้าราชการให้การต้อนรับ

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2564 ที่บ้านรัตตัญญู ตำบลบ้านแห อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  นายขจรเกียรติ  รักพานิชมณี   ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ได้เป็นสักขีพยานในการมอบรถยนต์ตู้ส่วนบุคลให้แก่สำนักงานเทศบาลเมืองอ่างทอง โดย นายเตือนใจ ทรงไตร นายกเทศมนตรีเมืองอ่างทอง นางสำเริง ทรงไตร ภรรยา และ นายจักรกฤษณ์  ทรงไตร ลูกชาย ที่เป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอ่างทองเขตอำเภอเมือง ได้ร่วมกันมอบรถยนต์ส่วนบุคคลให้แก่เทศบาลเมืองอ่างทอง เพื่อนำไว้วิ่งรับส่งผู้ป่วยไวรัสโควิด – 19  โดยมีหัวหน้าส่วนเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองอ่างทองร่วมกันรับมอบ

นายเตือนใจ กล่าวว่า ทางครอบครัวนำโดยนางสำเริง ภรรยา ได้ปรึกษากันหลังเห็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 และการเดินทางของผู้ป่วยทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัด โดยมีความเห็นว่ารถยนต์ตู้ส่วนบุคลที่ซื้อมาตั้งแต่ป้ายแดงจอดอยู่ที่บ้านใช้งานน้อยมาก ซึ่งจอดไว้ไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไร ทางภรรยาได้เล็งเห็นว่าประชาชนเดือดร้อนในการเดินทางจึงนำรถยนต์มามอบให้กับทางเทศบาลเมืองอ่างทองให้นำไปบริหารจัดการใช้วิ่งรับส่งผู้ป่วยดังกล่าวก็จะมีประโยชน์มากกว่า ซึ่งตนได้ทำกระจกปิดกั้นห้องโดยสารและคนขับเพื่อเป็นการเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้น นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองยังได้มอบถุงยังชีพ เป็นข้าวสารอาหารแห้ง ให้แก่ผู้ด้อยโอกาส และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด -19 ที่อาศัยอยู่ภายในบ้านรัตตัญญู จำนวน 20 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเป็นเบื้องต้น  

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *