Type to search

ข่าวทั่วทิศ

บริษัท เบอร์ล่าคาร์บอน (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) บริษัทไทยเรยอน จำกัด (มหาชน) ร่วมฉลองประเพณีไทย(วันสงกรานต์) และมอบข้าวสารถุง 4,000 ถุงให้ผู้สูงอายุ และผู้พิการในชุมชนพื้นที่ใกล้โรงงาน

Share

วันที่10 เมษายน 2567 เวลา 14.00 น. นายสหชัย แจ่มประสิทธิ์สกุล นายอำเภอเมืองอ่างทอง ให้เกียรติเป็นประธาน ร่วมฉลองประเพณีสงกรานต์ โดยมีคุณซันจีพ สูท ตำแหน่ง country head บมจ.เบอร์ล่าคาร์บอน (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และคุณสุชิล กุปาต้า ประธานบริษัทไทยเรยอน (จำกัด) มหาชน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ

ในการนี้ทางบริษัทเบอร์ล่า ฯ และบริษัท ไทยเรยอนฯโดยมูลนิธิอดิตยาเบอร์ล่าได้มอบข้าวสารถุงละ 5 ก.ก. จำนวน 4,000 ถุงให้กับผู้สูงอายุและผู้พิการเป็นของขวัญในวันขึ้นปีใหม่ไทย (สงกรานต์) ในพื้นที่ตำบลโพสะ ตำบลหัวไผ่ ตำบลจำปาหล่อ ตำบลสายทอง ตำบลโรงช้างและชุมชนย่อยที่ 8 บางปลากด อำเภอป่าโมกโดยมีผู้นำท้องถิ่น และผู้นำท้องที่เป็นผู้แทนรับมอบข้าวสารในวันนี้ พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมประเพณีไทย (สงกรานต์) โดยมีพิธีสรงน้ำพระพุทธรูป และรดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์ ปีใหม่ไทย 2567  ที่จะถึงนี้ ณ.อาคารสโมสรของบริษัท เบอร์ล่าคาร์บอน (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ตำบลโพสะ อำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง

สาทร คชวงษ์ / บรรณาธิการข่าว

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Trending & Hot