Type to search

อาชญากรรม

อ่างทอง…อดีตผช.ผู้ใหญ่บ้านหึงโหดจ่อยิงผู้ใหญ่บ้านตายคาที่ ขณะขี่จยย.ผ่านหน้าบ้าน สุดท้ายกลัวความผิดยิงตัวตายหนีความผิด

Share

วันที่ 27เมษายน 67 พ.ต.ต.ชลพรรษ ขวัญศรี สารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณถนนหน้าบ้านเลขที่ 74 หมู่ 6 ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ และจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและสมาคมกู้ภัยอ่างทอง
ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและกู้ภัยกำลังช่วยชีวิต(CPR) นายภิสิษฐ์ แจ่มจันทร์ อายุ 41 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ที่ถูกอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณศีรษะแต่สุดท้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างไปประมาณ 100 เมตรพบร่างของนายนิวัติ พลายบัว อายุ 45 ปี ที่อยู่74 หมู่ 6 ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่โดนทางผู้ตาย

คือผู้ใหญ่บ้านให้ออกจากการเป็นผู้ช่วยเพราะมีพฤติกรรมติดยาเสพติดสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้คาดว่าผู้ก่อเหตุแค้นฝังใจและตนเองถูกอาวุธปืนชนิดเดียวกันนอนเสียชีวิตในดงหญ้า และในที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ชื่อนายลบ พลายบัว อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 10 หมู่ 6 ตำบลท่าช้าง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ


เบื้องต้นนางถาวร แจ่มจันทร์ อายุ 71 ปี มารดาของนายภิสิษฐ์ แจ่มจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ที่ถูกยิงเสียชีวิต กล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงสาเหตุ ว่าน่าจะมาจากที่นายนิวัติ พลายบัว หึงผู้ใหญ่ภิสิษฐ์ หาว่ามาจีบภรรยาตน ซึ่งตั้งแต่เช้านายนิวัติ นั่งดื่มสุราจนได้เวลาเกิดเหตุ ผู้ใหญ่ภิสิษฐ์ ได้ขับขี่จักรยานยนต์ผ่านมา นายนิวัติ จึงใช้ปืน .38 ลูกโม่ยิงจนเสียชีวิต
ด้านพล.ต.ต.ไพศาล พฤกษจำรูญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองสั่งการให้ ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญและชุดสืบสวนลงพื้นที่หาสาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


หมายเหตุ ทางแอดมินเพจข่าว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่าย และการเผยแพร่ภาพข่าวในครั้งนี้ โปรดแนะนำเด็กที่มีอายุต่ำกว่า18ปี และประชาชนทั่วไปชมเพื่อเป็นวิจารณญาณ ไม่มีเจตนาที่จะทำให้เกิดการเสื่อมเสียแต่อย่างใด

สาทร คชวงษ์ /บรรณาธิการข่าว

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Trending & Hot